തെറ്റായ വിശ്വാസ താരതമ്യം ‎

തെറ്റായ വിശ്വാസ താരതമ്യം ‎


കോവിഡ് 19 അഴിഞ്ഞാടുന്ന ഈ കാലഘട്ടത്തിൽ തികച്ചും ‎നിരുത്തരവാദപരമായ പല കാര്യങ്ങളും പലവിധത്തിലുള്ള ‎നേതൃത്വങ്ങളിൽനിന്നും ഉണ്ടാകുന്നുണ്ട്. ഈ ദുരന്തത്തെ ‎രാഷ്ട്രീയവൽക്കരിക്കാനും മതവൽക്കരിക്കാനും മൗതീകവൽക്കരിക്കാനും ‎നിരവധിപേർ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്. അതിൽ പലരും പല ന്യായങ്ങളും ‎പറയുന്നുണ്ട്, കാണുന്നുമുണ്ട്. ചിലതൊക്കെ അവരവരുടെ ‎വീക്ഷണകോണിലൂടെ നോക്കുമ്പോൾ ശരിയായിരിക്കാം. എങ്കിലും ‎ചിലതൊക്കെ തീർത്തും നിരാശാജനകമായ തീരുമാനങ്ങളാണെന്നു ‎പറയാതെവയ്യ. ‎
ഞാനുൾപ്പെടുന്ന ക്രൈസ്തവ സഭകളുടെ ചില ആവശ്യങ്ങൾ സ്വയം ‎വിമർശനാത്മകമായേ കാണാൻ സാധിക്കുന്നുള്ളൂ. ലോകത്തിനു ‎വിദ്യയുടെയും അറിവിന്റെയും വെളിച്ചം പകർന്നു നൽകിയവരാണ് ‎ക്രൈസ്തവർ. പാരമ്പര്യങ്ങളുടെ മതിൽക്കെട്ടിൽനിന്നും ക്രിസ്തുവെന്ന ‎വാതിലിലൂടെ പുറത്തേക്ക് സ്വാതന്ത്ര്യത്തിന്റെ വെളിച്ചത്തിലേക്ക് ‎ഇറങ്ങാൻ ഭാഗ്യം ലഭിച്ചവരായിരുന്നു ഓരോ ക്രിസ്ത്യാനിയും. എന്നാൽ ‎ഇന്ന് ക്രിസ്തുവെന്ന വിവേകത്തിന്റെ ജാലകത്തിലൂടെ പുറത്തെക്ക് ‎നോക്കാൻപോലും പലരും മടിക്കുന്നു!‎
ഈ ദുരിതകാലത്ത് സഭയെ മറ്റു പലരുമായി സ്വയം താരതമ്യം ‎ചെയ്യുന്നതുപോലും വളരെ ലജ്‌ജാവഹമാണ്. സഭ സ്വാതത്ര്യമെന്നു കരുതി ‎ആവശ്യപ്പെടുന്നത് പലതും അറിവില്ലായ്മകൊണ്ടാണോ അതോ ദൈവീക ‎ഇടപെടലുകളെ മാനിക്കാൻ വയ്യാത്തതുകൊണ്ടാണോ എന്ന് ‎ശങ്കിച്ചുപോകുന്നു.‎
മദ്യശാലകൾ തുറക്കപ്പെടുന്നതിനാൽ പള്ളികളും തുറക്കപ്പെടണം ‎എന്ന് ശഠിക്കുന്നവർക്ക് മദ്യപാനികളുടെ നിലവാരമേയുള്ളോ? ഇവിടെയാണ് ‎സഭ നടത്തിയ തെറ്റായ താരതമ്യപ്പെടുത്തലുകളുടെ വശം. ചരിത്രത്തിൽ ‎ഉടനീളം തെറ്റായ പ്രബോധനങ്ങളിലൂടെ അംഗങ്ങളെ ആത്മഹത്യയിലേക്ക് ‎നയിച്ച പല മത സംഘടനകളെയും കാണാനാവും. അതുപോലെ സഭയും ‎തലമറന്ന് എണ്ണതേക്കുകയാണോ? അതിമാറാതെ ശപിച്ച ക്രിസ്തുവിന്റെ ‎തീക്ഷണത സഹോദരർക്കുവേണ്ടി കാണിക്കേണ്ട സമയമാണിത്. അതോ ‎കോവിഡ് പടർന്നാലും പള്ളികൾ തുറന്നാൽ മതി എന്ന തീക്ഷ്ണത ‎മാത്രമേയുള്ളോ?‎
പള്ളികൾ തുറക്കുന്നതും ആരാധനകൾ നടക്കുന്നതും ‎നല്ലതുതന്നെയാണ്. ഒരു വിശ്വാസി എന്നനിലയിൽ അത് ആരും ‎അംഗീകരിക്കും. എന്നാൽ ഇന്നത്തെ ഈ ദുരിതകാലത്തെ കുറച്ചുകൂടെ ‎ആഴമുള്ള വിശ്വാസത്തിൽ എടുക്കാൻ സഭാതലപ്പത്തുള്ളവർ ‎മറന്നുപോകുന്നതുപോലെ തോന്നുന്നു. എല്ലാം പഴയതുപോലെ ചെയ്യാൻ ‎ചിലർ തിടുക്കംകാണിക്കുന്നു. അതിനുവേണ്ടി പല താരതമ്യങ്ങളും ‎നടത്തുന്നത് തെറ്റായ ദിശയിലായിപ്പോകുന്നു. അതിനു കാരണം ഈ ‎തിടുക്കംകൂട്ടലാണ്. ഇത്രമേൽ പലകാര്യങ്ങളും ‎ത്വരിതപ്പെടുത്തേണ്ടിയിരുന്നില്ല! ‎
പള്ളികൾ തുറക്കപ്പെടാൻ തിടുക്കം കാണിക്കുന്നവർ ‎ക്രിസ്ത്യാനികളെന്നനിലയിൽ അവരുടെ സാമൂഹീക പ്രതിബദ്ധതയെ ‎തള്ളിക്കളയുകതന്നെയാണ് ചെയ്യുന്നത്. അതിനു പിന്നിലുള്ള ചില ‎തെറ്റിപ്പോയ വശങ്ങളെ സ്വയം വിമര്ശനത്തോടുകൂടെത്തന്നെ താഴെ ‎ചേർക്കുന്നു.‎
‎1.‎ ലോകത്തിൽ മറ്റാരെയുംകാൾ സാമൂഹീക പ്രതിബദ്ധത ‎കാണിക്കേണ്ടവരാണ് ക്രിസ്ത്യാനികൾ. കാരണം ഈശോ പറയുന്നു ‎ദൈവം തന്‍െറ പുത്രനെ ലോകത്തിലേക്കയച്ചത്‌ ലോകത്തെ ‎ശിക്‌ഷയ്‌ക്കു വിധിക്കാനല്ല. പ്രത്യുത, അവന്‍ വഴി ലോകം ‎രക്‌ഷപ്രാപിക്കാനാണ്‌. (യോഹന്നാന്‍ 3 : 17). ഓരോ ക്രിസ്ത്യാനിയും ‎ഉത്തരവാദിത്വത്തോടെ ഈ മഹാമാരിക്കെതിരെ പ്രവർത്തിക്കേണ്ട ‎സമയമാണിത്. കോവിഡ് 19 ഒരു സാധാരണ അവസ്ഥയല്ല, മറിച്ച് ഒരു ‎ഭീകരമായ ഭീഷണിയാണെന്ന് മനസിലാക്കാത്ത ഒരു ക്രൈസ്തവന് ‎എങ്ങനാണ് സ്വർഗീയ കാര്യങ്ങൾ മനസിലാവുക? ഭൗമിക ‎കാര്യങ്ങളെപ്പറ്റി ഞാന്‍ പറഞ്ഞത്‌ നിങ്ങള്‍ വിശ്വസിക്കുന്നില്ലെങ്കില്‍ ‎സ്വര്‍ഗീയ കാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞാല്‍ എങ്ങനെ വിശ്വസിക്കും? ‎യോഹന്നാന്‍ 3 : 12‎

‎2.‎ മദ്യപാനികളോട് തങ്ങളെത്തന്നെ താതാത്മ്യപ്പെടുത്തുന്ന ക്രിസ്ത്യാനി ‎തന്റെ മഹത്വത്തെ മനസിലാക്കാത്തവനാണ്. മദ്യശാലകൾ ‎തുറക്കപ്പെടാതിരുന്നെങ്കിൽ എന്ന് ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. എന്നാൽ ‎‎“മദ്യശാലകൾ തുറക്കുന്നതിലൂടെ മദ്യപാനികൾക്ക് കിട്ടിയ ‎സ്വാതന്ത്ര്യംപോലും ഞങ്ങൾക്കില്ല” എന്ന് പ്രലപിക്കുന്ന വിശ്വാസീ, ‎നിനക്ക് ഒരു മദ്യപാനിയുടെ നിലവാരവും ബുദ്ധിയുമേയുള്ളോ?‎

‎3.‎ ‎“ഇനി എന്നാണ്, ഇനിയെന്ന് നേരിട്ട് ബലിയർപ്പിക്കാൻ സാധിക്കുക” ‎യെന്ന് വിലപിച്ചു പാടുന്ന പാട്ട് നെഞ്ചിന്റെ പിടപ്പ് കൂട്ടുന്നുണ്ട്. ‎ഏവർക്കും സങ്കടമുണ്ട്. വളരെ മനോഹരമായ ഒരു ‎പ്രാർത്ഥനതന്നെയാണത്. എന്നാൽ ആ പ്രാർത്ഥനയ്ക്ക് ഉത്തരം ‎നൽകേണ്ടത് ദൈവമാണ്. ആ പാട്ടുനൽകുന്ന കാത്തിരിക്കാനുള്ള ‎സ്ഥൈര്യം പക്ഷെ പലരും വേണ്ടന്നുവയ്ക്കുന്നു. അവർക്ക് ‎തിടുക്കത്തിൽ പള്ളി തുറന്നേപറ്റൂ. ഈ തിടുക്കപ്പെടുന്നവരാരും ‎തിരുവചനത്തിലേക്ക് നോക്കുന്നുണ്ടോ എന്നൊരു സംശയം ‎മനസ്സിലുണ്ട്! (Cf. Lk. 10:31-32; 10: 41-42). ‎
‎4.‎ തിരുവചനം തിടുക്കം കാണിക്കുന്നതൊക്കെയും നന്മ ചെയ്യുവാൻ ‎വേണ്ടിയാണ്. പെസഹായ്ക്ക് തിടുക്കത്തിൽ ഭക്ഷണം കഴിക്കാൻ ‎കർത്താവ് ആവശ്യപ്പെടുന്നു. ആചാരങ്ങൾ മനുഷ്യനെ ‎തളച്ചിടാതിരിക്കാനുള്ള ഒരു മുന്നറിയിപ്പായിരിക്കാം അത്. മറിയം ‎തിടുക്കത്തിൽ എലിസബത്തിന്റെ അടുത്തേക്ക് പോകുന്നു. അത് ‎ശുശ്രൂഷയുടെ അടയാളമായിരുന്നു. ആചാരങ്ങളുടെ മേലാപ്പുമാറ്റി ‎ശുശ്രൂഷയുടെ അരക്കച്ചയണിഞ്ഞു ഓരോ ക്രിസ്ത്യാനിയും ‎ഇറങ്ങിത്തിരിക്കേണ്ട സമയമാണിത്.‎

‎5.‎ കാത്തിരിക്കുന്ന ദൈവം തിരുവചനത്തിലെ മനോഹരമായ ഒരു ‎ചിത്രമാണ്. മനുഷ്യന്റെ പല വീഴ്‌ചകൾ കണ്ടിട്ടും പിന്നെയും ‎പിന്നെയും കാത്തിരിക്കുന്ന ദൈവം. ഈ ദൈവത്തെപ്പോലെ ‎കാത്തിരുന്നവരുടെ കഥകളാണ് തിരുവചനം. കാത്തിരിപ്പും ‎അനുസരണയും നോഹയെ രക്ഷകനാക്കി. കാത്തിരിപ്പും വിശ്വാസവും ‎അബ്രഹാത്തെ ജനതകളുടെ പിതാവാക്കി. പിന്നീടിങ്ങോട്ട് ഈ ‎നിമിഷംവരെ, നിങ്ങൾ ഇത് വായിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾപ്പോലും ‎കാത്തിരിപ്പിലൂടെ കടന്നുപോയിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഒരു ജനതയാണ് ‎ഇസ്രായേൽ. എത്രയോ വര്ഷം ഇസ്രായേല്യർ ഈജിപ്തിൽ ‎അടിമത്വത്തിൽ കഴിയേണ്ടിവന്നു. മരുഭൂമിയിൽ നാല്പതുവര്ഷം ‎അലഞ്ഞുതിരിഞ്ഞപ്പോളും ഫിലിസ്ത്യരുടെ അടിമത്വത്തിൽ ‎കഴിഞ്ഞപ്പോളും പിന്നീട് അസീരിയക്കാരും ബാബിലോണിയാക്കാരും ‎അടിമത്വത്തിൽ അവരെ കൊണ്ടുപോയപ്പോഴും അവർ കാത്തിരുന്നു. ‎ഗരീസിമിലും ജെറുസലേമിലും ദേവാലയങ്ങൾ തകർക്കപ്പെട്ടപ്പോളും ‎അവർ കാത്തിരുന്നു. ഒടുക്കം ടൈറ്റസ് ജറുസലേം ദേവാലയം ‎നശിപ്പിച്ചപ്പോൾ (AD 70) അന്നുതൊട്ടിന്നോളം യഹൂദ വിധിപ്രകാരം ‎ഒരുബലിയും അർപ്പിക്കപ്പെട്ടില്ല. എന്നിട്ടും അവർ കാത്തിരിക്കുന്നു, ‎ഇന്നോളം….‎
ഈ പാൻഡെമിക് കാലത്ത് കാത്തിരിക്കാനുള്ള മനസാണ് ‎വിശ്വാസത്തിന്റെ ഏറ്റവും വലിയ പ്രകടനമെന്ന എനിക്ക് ‎തോന്നുന്നു.‎

‎6.‎ ഒരു കുട്ടിക്കുവേണ്ടി കാത്തിരുന്ന സാറയും മനോവയും അന്നയും ‎എലിസബത്തും നമ്മുടെ ഈ തിടുതിടുക്കം കണ്ട് വ്യസനിക്കും. ‎ജന്മനാ അന്ധനായി പിറന്നവനും മുപ്പത്തെട്ടുവർഷം കിടക്കയോട് ‎പറ്റിക്കിടന്നവനും ഈ തിടുക്കം കണ്ട് നമ്മെ വിധിക്കും: ‎‎“കാത്തിരുന്നുകൂടായിരുന്നോ? അത് ദൈവത്തിന്റെ മഹത്വം ‎കാണാനുള്ള അവസരമല്ലേ?” ശിമയോനും അന്നയും ജീവിതത്തിന്റെ ‎മൂവന്തിവരെ കാത്തിരുന്നില്ലേ? സ്നേഹിതന്റെ കല്ലറയിലെത്താൻ ‎ഈശോ നാലുനാൾ കാത്തിരുന്നില്ലേ? എല്ലാത്തിനും സുവിശേഷകന്മാർ ‎നൽകുന്ന വിശേഷണം “ദൈവ മഹത്വത്തിനുവേണ്ടി” എന്നാണ്.‎
‎7.‎ സർപ്പത്തെപ്പോലെ വിവേകിയാകാൻ പഠിപ്പിച്ച ഗുരു ആ വിവേകം ‎നമ്മൾ പ്രാവർത്തീകമാക്കേണ്ടതെങ്ങനെയെന്നു പഠിപ്പിക്കുന്നുമുണ്ട്. ‎സമയത്തിനുമുന്നെ അവന്റെ മുന്നിലേക്ക് കടന്നുവന്ന ‎മരണത്തിൽനിന്നും അവൻ മനപ്പൂർവം ഒഴിഞ്ഞുമാറുന്നുണ്ട്. (Lk. 4:30; ‎Jn. 8:59; 10: 39) “അവന്റെ സമയം ഇനിയും ആയിരുന്നില്ല” എന്ന ‎വിശേഷണമാണ് സുവിശേഷകൻ എഴുതിവയ്ക്കുക. സമയമാകുംവരെ ‎കാത്തിരിക്കുക എന്നാണതിനർത്ഥം. അതുകൊണ്ടാണ് അവൻ പലതും ‎രഹസ്യമായിവയ്‌ക്കാൻ ശിഷ്യന്മാരെ പ്രേരിപ്പിച്ചത്.(Mk. 8:30). ‎

‎8.‎ സമരിയാക്കാരിയുമായുള്ള സംഭാഷണം സത്യത്തിൽ സഭയുടെ ‎സ്വഭാവത്തിന്റെ വിശേഷണമാണ്. യേശു പറഞ്ഞു: സ്‌ത്രീയേ, എന്നെ ‎വിശ്വസിക്കുക. ഈ മലയിലോ ജറുസലെമിലോ നിങ്ങള്‍ പിതാവിനെ ‎ആരാധിക്കാത്ത സമയം വരുന്നു. എന്നാല്‍, യഥാര്‍ഥ ആരാധകര്‍ ‎ആത്‌മാവിലും സത്യത്തിലും പിതാവിനെ ആരാധിക്കുന്ന സമയം ‎വരുന്നു. അല്ല, അത്‌ ഇപ്പോള്‍ത്തന്നെയാണ്‌. യഥാര്‍ഥത്തില്‍ ‎അങ്ങനെയുള്ള ആരാധകരെത്തന്നെയാണ്‌ പിതാവ്‌ അന്വേഷിക്കുന്നതും. ‎ദൈവം ആത്‌മാവാണ്‌. അവിടുത്തെ ആരാധിക്കുന്നവര്‍ ആഃ്‌മാവിലും ‎സത്യത്തിലുമാണ്‌ ആരാധിക്കേണ്ടത്‌. (യോഹന്നാന്‍ 4:21-24).‎
രണ്ടോ മൂനോ പേർ ക്രിസ്തുവുന്റെ നാമത്തിൽ ഒന്നിച്ചു ‎കൂടുമ്പോൾ ഉണ്ടാകുന്ന കൂട്ടായ്മയാണ് സഭ. അത് ഇന്ന ‎സ്ഥലത്താകണം എന്നൊന്നുമില്ല. സഭ ഈക്കാണുന്ന രൂപത്തിലേക്ക് ‎എത്തിച്ചേരുന്നതിനുമുന്പേ ആദിമസഭ ആത്മാവിലും സത്യത്തിലും ‎പിതാവിനെ ആരാധിക്കുന്നവരുടെ കൂട്ടായ്മയായിരുന്നു. ഇത് സഭ ‎കണ്ടെത്തിയ ദൈവശാസ്ത്രമല്ല. മറിച്ച് വിപ്രവാസകാലത് യഹൂദരുടെ ‎ഇടയിൽ ഉരുത്തിരിഞ്ഞ ദൈവശാസ്ത്രമാണ്. ആരാധിക്കാൻ ‎ദേവാലയമില്ലാതെ വന്നപ്പോൾ കൂട്ടായ്മകൾ ദേവാലയമാണ്. അതാണ് ‎വിപ്രവാസികളോട് കർത്താവ് പറയുന്നത്: “ഞാൻ അവർക്ക് ‎ദേവാലയമായിരിക്കും”. അവിടുന്ന് കൂട്ടിച്ചേർക്കുന്നു അവര്‍ക്കു ഞാന്‍ ‎ഒരു പുതിയ ഹൃദയം നല്‍കും; ഒരു പുതിയ ചൈതന്യം അവരില്‍ ‎ഞാന്‍ നിക്‌ഷേപിക്കും. അവരുടെ ശരീരത്തില്‍നിന്ന്‌ ശിലാഹൃദയം ‎എടുത്തുമാറ്റി ഒരു മാംസളഹൃദയം ഞാന്‍ കൊടുക്കും. ‎‎(എസെക്കിയേല്‍ 11:16-19).‎

‎9.‎ സമൂഹത്തിന്റെ ഏതൊരു പ്രതിസന്ധിയിലും മനുഷ്യനെ നയിക്കാൻ ‎കർത്താവ് വഴികൾ കണ്ടെത്തും. ഏലിയാപ്രവാചകനെ കാക്കയുടെ ‎കർത്താവു പോറ്റിയത് ഓർക്കുക! ദേവാലയം നഷ്ട്ടപ്പെട്ടു ‎വിപ്രവാഹാസത്തിലായിരുന്ന ഇസ്രായേല്യരെ കാത്തിരിക്കാൻ ‎പ്രത്യാശപകർന്ന വചനമുണ്ട്: “കര്‍ത്താവ്‌ അരുളിച്ചെയ്യുന്നു: ‎നിങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള പദ്‌ധതി എന്‍െറ മനസ്‌സിലുണ്ട്‌. നിങ്ങളുടെ ‎നാശത്തിനല്ല, ക്‌ഷേമത്തിനുള്ള പദ്‌ധതിയാണത്‌ – നിങ്ങള്‍ക്കു ശുഭമായ ‎ഭാവിയും പ്രത്യാശയും നല്‍കുന്ന പദ്‌ധതി. അപ്പോള്‍ നിങ്ങള്‍ എന്നെ ‎വിളിച്ചപേക്‌ഷിക്കും; എന്‍െറ അടുക്കല്‍വന്നു പ്രാര്‍ഥിക്കും. ഞാന്‍ ‎നിങ്ങളുടെ പ്രാര്‍ഥന ശ്രവിക്കും. നിങ്ങള്‍ എന്നെ അന്വേഷിക്കും; ‎പൂര്‍ണഹൃദയത്തോടെ അന്വേഷിക്കുമ്പോള്‍ എന്നെ കണ്ടെണ്ടത്തും. ‎നിങ്ങള്‍ എന്നെ കണ്ടെണ്ടത്താന്‍ ഞാന്‍ ഇടയാക്കുമെന്നു കര്‍ത്താവ്‌ ‎അരുളിച്ചെയ്യുന്നു. ഞാന്‍ നിങ്ങളുടെ ഐശ്വര്യം പുനഃസ്‌ഥാപിക്കും. ‎നിങ്ങളെ ചിതറിച്ചിരിക്കുന്ന എല്ലാ സ്‌ഥലങ്ങളിലും ദേശങ്ങളിലും ‎നിന്ന്‌ ഞാന്‍ നിങ്ങളെ ഒരുമിച്ചുകൂട്ടും. എവിടെനിന്നു ഞാന്‍ നിങ്ങളെ ‎അടിമത്തത്തിലേക്കയച്ചോ ആ സ്‌ഥലത്തേക്കുതന്നെ നിങ്ങളെ ‎കൊണ്ടുവരും – കര്‍ത്താവ്‌ അരുളിച്ചെയ്യുന്നു.” (ജറെമിയാ 29:11-14). ‎

‎10.‎ വിശ്വാസം ക്ഷയിക്കാതെ സൂക്ഷിക്കുക എന്നതാണ് ഇപ്പോൾ നമ്മൾ ‎ചെയ്യേണ്ടത്. ദിവ്യകാരുണ്യം സ്വീകരിക്കാൻ സാധിക്കാത്തതിൽ ‎സങ്കടമുണ്ടെങ്കിലും അതിലും ദൈവത്തിന്റെ ഇടപെടൽ കണ്ടെത്തുക. ‎ദിവ്യകാരുണ്യം മനസുഖം നൽകുന്ന വെറും ഒരു അനുഭവം ‎മാത്രമാണോ അതോ എന്നെ ക്രിസ്തുവാക്കുന്ന യാഥാർഥ്യമാണോ ‎എന്നത് സ്വയം ചോദിക്കേണ്ട ചോദ്യമാണ്. വെറും മാനസീക ‎സുഖമാണ് തേടുന്നതെങ്കിൽ പള്ളികൾ തുറക്കാൻ ഖൊരാവുമുഴക്കാം. ‎അതല്ലാ നീ ഇതുവരെ സ്വീകരിച്ച ദിവ്യകാരുണ്യം നിന്നെ ‎ക്രിസ്തുവാക്കിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ആ ക്രിസ്തു നൽകുന്ന ഈ ‎കാത്തിരിപ്പിന്റെ കാലം പ്രത്യാശയോടെ ആചരിക്കാം. ഇത്രത്തോളം ‎ദിവ്യകാരുണ്യം സ്വീകരിച്ചിട്ടും ഇത്രത്തോളം കുരിശുകൾ ധരിച്ചിട്ടും ‎ഇത്രത്തോളം ജപമണികൾ ഉപയോഗിച്ചിട്ടും ഈ കാലത്തിന്റെ ‎അവസ്ഥ മനസിലാക്കി, വേദനയോടെയായെങ്കിലും കാത്തിരിക്കാൻ ‎നിനക്കാകുന്നില്ലെങ്കിൽപിന്നെ നിന്റെ വിശ്വാസം നീ ഒന്ന് ‎മാറ്റുരച്ചുനോക്കേണ്ടിയിരിക്കുന്നു. ‎

‎11.‎ സഭ ക്രിസ്തുവിന്റേതാണ്. നീയും ക്രിസ്തുവിന്റേതാണ്. പിതാവ് ‎അവൻ ഭരമേല്പിച്ചവരിൽ ഒരുവൻപോലും നഷ്ട്ടപ്പെട്ടുപോകാതെ ‎സൂക്ഷിക്കാൻ അവനറിയാം. നിങ്ങൾ ക്രിസ്തുവിന്റെ ‎ശക്തിയിലാണോ വിശ്വാസം അർപ്പിക്കുന്നത് അതോ ക്രിസ്തുവിനും ‎അവന്റെ സഭയ്ക്കുമെതിരെ പൊരുതുന്ന സാത്താന്റെ ‎ശക്തിയിലാണോ വിശ്വസിക്കുന്നത്? ക്രിസ്തുവിലാണെങ്കിൽ ഈ ‎കാത്തിരിപ്പിന്റെ കാലത്തെയോർത് വിഷമിക്കേണ്ടതില്ല. അതല്ല മറിച്ച് ‎ക്രിസ്തുവിനെതിരെ പോരാടുന്നവർക്കാണ് കൂടുതൽ ശക്തി എന്നുനീ ‎കരുതുന്നുണ്ടെങ്കിൽ ഈശോയുടെ ചോദ്യം നിന്റെ മനസിൽ ഉയരേണ്ട ‎സമയമായി: “മനുഷ്യപുത്രന്‍ വരുമ്പോള്‍ ഭൂമിയില്‍ വിശ്വാസം ‎കണ്ടെത്തുമോ?” (ലൂക്കാ 18 : 8) ‎

‎12.‎ രോഗവ്യാപനം തടയുന്ന രീതിയിൽ പെരുമാറാൻ നമ്മുടെ സമൂഹം ‎ഇനിയും പ്രാപ്തമായിട്ടില്ലാത്തതിനാലും, അതിനുവേണ്ടുന്ന കാര്യങ്ങൾ ‎ഭാരിച്ച സാമ്പത്തീക ബാധ്യതകൾക്ക് ഇടയാക്കുമെന്നതിനാലും ‎അരൂപിയിലുള്ള ദിവ്യകാരുണ്യസ്വീകരണം തുടരുകയാണ് ‎അഭികാമ്യം. നിങ്ങൾ ആരോഗ്യവാനാണെങ്കിലും കോവിഡ് നിങ്ങൾക്ക് ‎അത്രകണ്ട് ഭീഷണി ഉയർത്തുന്നില്ലെങ്കിലും നിങ്ങൾ രോഗം പരത്തുന്ന ‎ഒരു ക്യാരിയറാകാൻ സാധ്യതയും അതുമൂലം നിരവധിപേരുടെ ‎ജീവന് ഭീഷണിയാകാനും നിങ്ങൾക്ക് സാധ്യതയുണ്ട്: അങ്ങനെ നിങ്ങൾ ‎ഒരു കൊതുകിനെയോ എലിയെയോ വവ്വാലിനെയോപോലെ രോഗം ‎പരത്തുന്നവനാകാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുണ്ടോ?‎
ഞാനീ കുറിപ്പ് എഴുതുമ്പോൾ ഞാനായിരിക്കുന്നത് ഒരു റെഡ് ‎സോണിലാണ്. ജോലിചെയ്തു തളർന്ന എത്രയോ ‎ആരോഗ്യപ്രവർത്തകരുടെ കണ്ണുനീർ ഇതുവരെ കണ്ടുകഴിഞ്ഞു. ‎അവരോടൊക്കെ അൽപ്പം കരുണ കാണിക്കണ്ട നമുക്ക്. ഇതിനോടകം ‎എന്റെ പല പ്രീയപ്പെട്ടവരും ഈരോഗത്താൽ അസ്വാസ്ഥ്യം ‎അനുഭവിച്ചുകഴിഞ്ഞു, ചിലർ ഇനിയും അതിനോട് ‎മല്ലിട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു, ചിലർ വിടപറഞ്ഞുകഴിഞ്ഞു. ഇനി ‎നിങ്ങളെക്കൂടി നഷ്ടപ്പെടുത്താൻ വയ്യാത്തതുകൊണ്ടു ‎പറഞ്ഞുപോകുന്നതാണ്: അത്യാവശ്യമില്ലാതെ തൽക്കാലം ഒരിടത്തും ‎പോകേണ്ട. ഇത് ദൈവത്തെയോ വിശ്വാസത്തെയോ മതത്തെയോ ‎ഉപേക്ഷിക്കുന്നതിന്റെ അടയാളമല്ല, മറിച്ച് വിശ്വാസം ‎ആവശ്യപ്പെടുന്ന- വിവേകവും സഹജീവികളോടുള്ള കരുതലും ‎പ്രകടിപ്പിക്കേണ്ട സമയമാണ്. ഈ ദേവാലയം നിങ്ങൾ തകർക്കൂ, ‎മൂന്നുനാൾകൊണ്ടത് ഞാൻ പുനരുദ്ധരിക്കും എന്നുപറഞ്ഞവന്റെ ‎ശക്തിയിൽ ആശ്രയിക്കേണ്ട സമയമാണിത്. വിവേകമാണ് ഇന്നിന്റെ ‎വിശുദ്ധി.‎

‎13.‎ എസക്കിയേൽ പറഞ്ഞതുപോലെ ദൈവത്തെ ദേവാലയമായി ‎സ്വീകരിക്കാത്തവൻ കല്ലുകൾകൊണ്ടുണ്ടാക്കിയ പള്ളിയിൽ ദൈവത്തെ ‎കണ്ടെത്തില്ല! മുപ്പത് വെള്ളിക്കാശ് യൂദാസിന് എന്ത് ‎നല്കിയിട്ടുണ്ടാകും?: ഒരുതരം മനസുഖം. മനസുഖത്തിനുവേണ്ടി ‎പള്ളിയിൽ തിരക്കിട്ടു പോകുന്നവരേ നിങ്ങൾ അവിടെ ‎ക്രിസ്തുവിനെ കണ്ടെത്തില്ല! അവൻ നല്ലസമരിയായന്റെ രൂപത്തിൽ ‎വഴിയരികിൽ മുറിവേറ്റുകിടക്കുന്നവരെ ശുശ്രൂഷിക്കുവാൻ ‎കല്ലുകളുടെ ദേവാലയംവിട്ടിറങ്ങി പോയിരിക്കുന്നു! ഇന്ന് ‎നിനക്കുവേണ്ടി ബലിയർപ്പിക്കുന്നത് പുരോഹിതന്മാരല്ല, മറിച്ച് ‎തങ്ങളുടെ ജീവിതം അപരർക്കുവേണ്ടി അപകടപ്പെടുത്തുന്ന ‎ആരോഗ്യപ്രവർത്തകരാണ്. നിന്റെ അലക്ഷ്യമായ ഓരോ ‎ചുവടുവയ്പ്പും വാശിയും അവരുടെ പ്രീയപ്പെട്ടവരിൽനിന്നും ‎അവരുടെ സാമീപ്യത്തിന്റെ അകലം കൂട്ടുകയാണ്!! ‎നിര്ഭാഗ്യകരമാണത്.‎

‎14.‎ സംഗ്രഹം

‎* അറിവില്ലാത്തവരെപ്പോലെ നമ്മൾ ക്രിസ്ത്യാനികൾ ശാഠ്യം ‎പിടിക്കരുത്.‎

‎* കാത്തിരിപ്പിന്റെ ഈ കാലം കഴിയുംവരെ ‎അത്യാവശ്യകാര്യങ്ങൾക്ക് മാത്രമായി പള്ളികൾ തുറക്കുക. ‎

‎* സാമൂഹീക പ്രതിബദ്ധത കാണിക്കുക, സർക്കാർ നൽകുന്ന ‎നിർദ്ദേശങ്ങൾ ജറമിയാ പ്രവാചകൻ പറയുന്നതുപോലെ ‎ദൈവത്തിന്റെ കല്പനകളായി മനസിലാക്കി അനുസരിക്കുക. ‎വിശ്വാസത്തിനും സാന്മാര്ഗികതയ്ക്കും നിരക്കാത്തതാണെങ്കിൽമാത്രം ‎അവയെ ചോദ്യം ചെയ്താൽ മതി.‎

‎* പെസഹായുടെ ഈ അനുഭവത്തിലൂടെ കടന്നുപോകുമ്പോൾ ‎സംഹാരദൂതൻ നമ്മെ സ്പർശിക്കാതിരിക്കാൻ ഭവനംതന്നെ ‎ദേവാലയമാക്കിമാറ്റുക. ‎

‎* അനുസരണയാണ് ബലിയെക്കാൾ ശ്രേഷ്ടമെന്നും സമൂഹത്തിനു നല്ല ‎സമരിയാക്കാരനാകലാണ് ഇപ്പോൾ പ്രകടിപ്പിക്കേണ്ട ‎വിശ്വാസത്തിലുള്ള ബലിയെന്നും തിരിച്ചറിയുക. (Cf. 1.Samuel 15:22). ‎‎“അങ്ങനെ അവര്‍ എന്‍െറ കല്‍പനകള്‍ അനുസരിച്ചു ജീവിക്കുകയും ‎എന്‍െറ നിയമങ്ങള്‍ ശ്രദ്‌ധയോടെ പാലിക്കുകയും ചെയ്യും. അവര്‍ ‎എന്‍െറ ജനവും ഞാന്‍ അവരുടെദൈവവും ആയിരിക്കും. എന്നാല്‍ ‎നിന്‌ദ്യവസ്‌തുക്കളിലും മ്ലേച്ഛതകളിലും ഹൃദയം ‎അര്‍പ്പിച്ചിരിക്കുന്നവരുടെ പ്രവൃത്തികള്‍ക്ക്‌ അവരുടെ ‎തലയില്‍ത്തന്നെ ഞാന്‍ ശിക്‌ഷ വരുത്തും; ദൈവമായ കര്‍ത്താവ്‌ ‎അരുളിച്ചെയ്യുന്നു”. (എസെക്കിയേല്‍ 11 : 20-21).‎

• എത്രനാൾ കർത്താവേ? എക്കാലവും തിരുവചനത്തിൽ ‎ഉയർന്നുവരുന്ന ചോദ്യമാണിത്. ഉത്തരം ഒന്നേയുള്ളു, ‎ക്രിസ്‌തുനൽകിയത്: ആ ദിവസമോ മണിക്കൂറോ ‎ആർക്കുമറിഞ്ഞുകൂട, പിതാവിനൊഴികെ. നീ കാത്തിരിക്കുകമാത്രം ‎ചെയ്യുക. നിരുത്തരവാദപരമായ ശാഠ്യങ്ങങ്ങൾ വെടിഞ്ഞു ‎യൂഫ്രട്ടീസ് നടിയുടെ ഓരത്തിരുന്നു കണ്ണീരോടെ യഹൂദ മക്കൾ ‎പാടിയതുപോലെ (Ps. 137) നമുക്കും പാടാം: “എന്നാണിനി ‎എന്നാണിനി എന്ന്, നേരിൽ കുർബാന കൂടുന്ന കാലം…….”‎

‎“സമയമാകുംവരെ വീടുകളിലായിരിക്കുക”- ദൈവം പൂർണ്ണമായി ‎അനുവതിക്കുംവരെ അതാണ് സ്വീകാര്യമായ ബലി,‎


Tags assigned to this article:
jeeva newsjeevanaadam

No comments

Write a comment
No Comments Yet! You can be first to comment this post!

Write a Comment

Your e-mail address will not be published.
Required fields are marked*